Tích lũy điểm khách hàng luôn là một trong tính năng vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng NamVietSoft được người dùng quan tâm. Theo đó, giá trị mua hàng của khách hàng sẽ được tự động lũy kế và quy đổi ra điểm tương ứng, giúp bạn dễ dàng quản lý và triển khai chính sách ưu đãi cho các khách hàng thân thiết.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ là một yếu tố vô cùng quan trọng để khách hàng quay trở lại với cửa hàng của bạn. Bạn có thể xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng NamVietSoft giúp bạn theo dõi và quy đổi điểm thưởng một cách linh hoạt và chính xác nhất, căn cứ trên số liệu mua hàng của khách hàng. Phương pháp quy đổi điểm thưởng đơn giản và phổ biến nhất đó là quy đổi giá trị mua hàng trên một hóa đơn tương ứng với điểm thưởng, ví dụ 100.000VND = 1 điểm thưởng. Tuy nhiên, đối với những trường hợp bạn muốn quy đổi điểm thưởng tương ứng với tổng doanh số của khách hàng để khuyến khích khách hàng mua các sản phẩm có lợi nhuận cao, phần mềm quản lý bán hàng NamVietSoft cũng cho phép bạn tự quy định mức điểm thưởng linh hoạt cho tổng doanh số.
Cách thiết lập điểm thưởng linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả của chiến lược khuyến mãi của mình, nâng cao doanh số và lợi nhuận, đồng thời làm hài lòng những khách thân thiết, khích lệ họ thường xuyên lui tới cửa hàng của bạn hơn.
Tính năng này cho phép người sử dụng đưa ra nhiều cách tích điểm linh hoạt như: cho phép thanh toán bằng điểm, tích điểm hoặc không tích điểm cho sản phẩm đã giảm giá, không tích điểm cho hóa đơn thanh toán bằng điểm thưởng, áp dụng cho toàn bộ khách hàng hoặc một nhóm cụ thể…Dựa trên tính năng này, các cửa hàng có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi như: Đua tích điểm (thúc đẩy khách hàng mua nhiều trong một khoảng thời gian ngắn), Tặng thẻ VIP (khi khách đạt ngưỡng điểm yêu cầu), hoặc các chương trình tri ân khác.